Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Bến Cát, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế phía trong Shop nữ trang cần tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục phía trong showroom, cửa hàng vàng bạc theo kiểu cách tân thời  là cách thiết kê, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kính mộc mạc, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, tạo nên tô thêm lên đường nét của những chiếc vòng,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của mẫu trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng sắc màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và nữ trang trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu màu sắc quá đơn giản trong nội thất. có thể làm cho sản phẩm mất đi vẻ giá trị trong mắt khách mua. Đồng thời, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, sắp xếp trang trí sản phẩm đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Thiết kế phía trong tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho trang sức quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi người mua cần.

Tuy có khác với các tiệm khác có thể trang trí theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo điểm nhấn riêng, thì bên trong tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các màu sắc nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude vừa tạo ra vẻ mới lạ, thanh lịch mà còn đem đến vẻ quý phái, lịch thiệp cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật nhỏ gọn, vì vậy các kệ bài trí trang sức cũng phải được chọn tính toán kỹ. Vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ nguyên chất thì tốt nhất và tính mĩ thuật đẹp tốt hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể dùng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ không khác gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số loại gỗ nêu trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, đem đến một không gian bắt mắt, trang nhã.


Nếu muốn đi tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn vật liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ bài trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc chi phí kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong cửa hàng, quí vị nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn áp dụng những chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ trang trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn bên trong Shop được bài trí với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên huyền ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty Aeros hy vọng sẽ đem lại cho chủ tiệm những ý tưởng thiết kế tiệm, showroom cuốn hút  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét