Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Cửa Hàng Tại Hòa Thành, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ mạnh mẽ để truyền tinh thần, khởi tạo sự khác biệt đến không gian nhỏ của quí khách. Tổng hợp là sự trải nghiệm sử dụng tông màu cho không gian nhỏ của quí khách.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một tông quá trình phối màu


Với đôi mắt nhìn, những gam màu nhã như màu vàng, xanh nhạt làm cho diện tích của quí vị.thấy lớn hơn hiện tại. Quí khách sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn lý do đem về cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông đây làm sức khỏe vượt qua đi sự lo lắng sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm trạng các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng luôn áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Gam màu nhã nhẹn này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, không nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định làm cho cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, chú ý là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét