Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Đồng Phú, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ nguồn sinh khí để truyền vào sự sảng khoái tinh thần, tạo sự khác biệt cho căn phòng của quí vị. Mách nhỏ một vài kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí khách.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và dùng một tông quá trình phối màu


Theo đôi mắt nhìn, những gam màu nhã như màu vàng, xanh green làm không gian của bạn.nhìn rộng hơn hiện tại. Quí khách sử dụng màu xanh lá cây cho phòng khách vì nó mang lại cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Gam loại này giúp cơ thể lấn lướt đi những mệt nhọc sau khi làm việc. Sự pha màu này hay thường được áp dụng đối với những Quí khách muốn kiếm cảm giác mạnh mục đích nộp sinh khí và cảm nhận được giải lao sau giờ tan sở.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là những gam màu làm Gia chủ luôn thấy có cảm giác được chào đón sự ấm cúng lúc đi về nhà, nhất là vào mùa mùa lạnh. Bởi vì, nên vận dụng  tông này đối với địa phương ở miền Bắc rõ rệt. Bạn cũng có thể dùng các màu này để bù đắp đối với những phạm vi mất ánh nắng chiếu xuống giúp tạo thêm sinh khí.
Nội thất màu nóng chắc chắn phù hợp cho những người hoạt động làm việc hay thường vào buổi tối



4. Màu lạnh


Đối với màu này mang lại cảm giác thư giãn thích hợp những ngôi nhà khu vực miền Nam tính chất thời tiết nóng. Bạn nên áp dụng tông này để hạn chế sự nóng bức đối với số căn phòng bị tia nắng chói vào trong ngày.
Đặc biệt thích hợp nhất là sơn tường hoặc đồ nội thất có màu này thích hợp với người thường làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Gam màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng thích ứng với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Màu sắc màu nhẹ nhàng như màu xanh giúp tạo nên trạng thái tươi vui.... Thả lỏng cơ thể với không gian màu sắc tao nhã giúp cho làm dịu giảm stress, khởi tạo ngay lại nguồn sinh khí lạc quan hơn. Phần đông người lớn tuổi hoặc làm việc phải tính toán nhiều nên chọn tông màu nội thất này mục đích làm cân bằng cuộc sống.


Những cần phải làm và cần tránh khi áp dụng màu sắc:
Màu đỏ kích thích tăng mức độ năng lượng cho một căn phòng, nhưng chúng hay đem đến làm cho mọi người nóng nảy. Bởi lý do này, đó chớ phải là một lựa chọn tốt cho phòng của trẻ. Không nên vận dụng tông đỏ với những Bạn có bệnh tim mạch, vì chúng sẽ gây cảm giác cáu ghét cho người ốm.
Màu nâu làm cho cảm thấy tự nhiên, nếu quí khách thích thú vật dụng loại gỗ hoặc da, hãy dùng màu nâu này kết hợp đi cùng bất cứ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng xấu tới tâm lý những người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, nhưng sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Bố trí màu này nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét